Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất

Phương pháp giảm mỡ bụng với yoga đã trở nên quen thuộc với chị em phụ nữ và ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, phương pháp này còn giúp phái đẹp duy trì sự dẻo dai và linh hoạt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay.

Nguồn gốc của phương pháp yoga

Trước khi áp dụng các bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất, bạn nên tìm hiểu về nguồn gốc của phương pháp này để nắm được những yếu tố căn bản nhất.Yoga ra đời tại Ấn Độ và có lịch sự phát triển hơn 5000 năm là một trong 6 trường phái triết lý nổi tiếng tại quốc gia này. Bộ môn yoga có mối quan hệ mật thiết với Đạo Bà La Môn và ngày càng được phát triển rộng rãi.

Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất

Yoga tập trung phát triển và kiểm soát ý thức kết hợp dựa trên sự linh hoạt và dẻo dai của cơ thể. Tùy theo nhu cầu, mà người dùng có thể áp dụng hình thức yoga phù hợp.

Các bài tập yoga giảm mỡ bụng

Trên thực thế, các bài tập yoga giảm mỡ bụng đang được rất nhiều ngôi sao trong và ngoài nước áp dụng. Người tập khẳng định yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất đồng thời giúp họ duy trì thân thể dẻo dai cũng như một tinh thần khỏe mạnh.

Các bài tập giảm mỡ yoga hiệu quả:

Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất

Tư thế ngư vương: Ngồi trên sàn, hai chân duỗi thẳng về phía trước. Vắt chéo chân phải sang phần hông bên trái (đầu gối phải hướng lên phía trần nhà). Gập đầu gối trái lại và đưa chân trái ra phía ngoài hông phải. Chống tay phải lên sàn ngay sau hông phải. Cánh tay trái đưa hướng lên trần. Khi bạn thở ra, gập cánh tay trái lại và đặt khuỷu tay trái ra mặt ngoài của đầu gối phải.

Ưỡn thẳng lưng theo nhịp hít vào và vặn người mạnh hơn theo nhịp thở ra. Ấn khuỷu tay trái sang chân phải để giúp vặn người được nhiều hơn. Mắt nhìn vào bức tường phía sau. Giữ tư thế trong 5-10 nhịp thở. Lặp lại động tác này với chân bên kia.

Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất

Tư thế cây cầu: Nằm ngửa, đầu gối gập cong và lòng bàn chân đặt trên sàn. Ngón chân quay thẳng vào tường trước mặt. Đặt thẳng cánh tay dọc theo hai bên thân, lòng bàn tay úp xuống.

Nhẹ nhàng đẩy hông lên cao, phần thân trước dần dần căng ra theo từng nhịp thở. Giữ tư thế trong 5 đến 10 nhịp thở. Lặp lại động tác này 3 lần. Đây là tư thế yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất thường xuyên được các chị em áp dụng.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: / Hotline : 0967.11.66.33 

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.