Tập aerobic giảm mỡ bụng

Những bài tập aerobic không chỉ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn duy trì cơ thể dẻo dai và linh hoạt. Vì vậy, nếu muốn sở hữu một vòng eo thon gọn thì đừng bỏ qua các bài tập siêu hiệu quả này nhé. Tìm hiểu và áp dụng bài tập aerobic giảm mỡ bụng phù hợp để chinh phục vòng 2 thon gọn nhé.

Nguồn gốc của aerobic

Trước khi áp dụng tập aerobic giảm mỡ bụng, bạn nên tìm hiểu về lịch sử phát triển của bộ môn này để có thêm kiến thức. Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu đã được một bác sỹ người Anh phát minh cách đây 40 năm.

Tập aerobic giảm mỡ bụng

Bộ môn aerobic không chỉ là các bài thể dục thông thường mà nó còn là  sự gắn kết giữa âm nhạc và các động tác khiêu vũ. Hiện nay, aerobic đã trở thành một trong những bộ môn thể dục được toàn thế giới ưa chuộng. Thậm chí, aerobic còn được áp dụng trong các giải thi đấu trên thế giới. Các chuyên gia về sức khỏe khuyến khích cá nhân nên tập aerobic thường xuyên. Không chỉ có tác dụng duy trì cân nặng, bộ môn thể thao này còn giúp mang lại tinh thần sảng khoái và khỏe mạnh.

Các bài tập aerobic giảm mỡ bụng hiệu quả

Tùy theo khối lượng thời gian cũng như cân nặng để lựa chọn bài tập aerobic giảm mỡ bụng phù hợp và hiệu quả nhất.

Bài tập số 1:

Tập aerobic giảm mỡ bụng

– Nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất.

– Giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao

– Hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Nên thực hiện trong 20’ và duy trì 4 lần/ tuần để mang lại hiệu quả giảm mỡ như mong muốn.

Bài tập số 2:

Tập aerobic giảm mỡ bụng

Ngồi trên sàn, gập hai chân, bàn chân chạm mặt sàn, hai tay ôm đầu gối

– Đẩy hai chân duỗi thẳng (không chạm đất) sang bên trái, người đổ về bên phải, hai tay cùng đưa sang bên phải, chạm lòng bàn tay xuống đất.

– Trở về bước 1 rồi thực hiện tương tự với bên còn lại

– Nên luyện tập trong 15’ và duy trì 5 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao

Những lưu ý khi tập aerobic

Để áp dụng các bài tập aerobic giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả cao, cần chú ý những điều sau đây:

– Trang phục tập luyện thấm hút mồ hôi và thoải mái

– Phải mang giày trong quá trình tập luyện

– Sử dụng thảm trải để tránh tổn thương cơ bắp

– Kiên trì tập luyện để mang lại hiệu quả

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: / Hotline : 0967.11.66.33

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.