Giảm mỡ bụng khi ngồi

Vòng bụng nhiều mỡ thừa luôn gắn liền với hình ảnh của dân văn phòng. Một trong những khó khăn khi giảm mỡ bụng của dân công sở chính là thói quen ít vận động cộng với chế độ dinh dưỡng bất hợp lý. Để khắc phục nhược điểm này, hãy tham khảo những cách giảm mỡ bụng khi ngồi cực thú vị. Những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn hô biến mỡ thừa siêu hiệu quả ngay tại văn phòng.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng khi ngồi cực hay

Dân văn phòng luôn đau đầu về chiếc bụng nhiều mỡ thừa

Bổ sung nước lọc

70% cơ thể là nước chính vì vậy thành phần này đóng vai trò vô cùng quan trong trọng đối với sức khỏe. Thói quen lười uống nước không chỉ có hại cho làn da mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa. Bởi cơ thể không được cung cấp đủ nước sẽ không thể chuyển hóa năng lượng tiêu hao mỡ thừa.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng khi ngồi cực hay

Chăm chỉ uống nước để cải thiện mỡ bụng ngay khi ngồi

Nên bổ sung đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày chính là cách giảm mỡ bụng khi ngồi dễ dàng và hiệu quả. Một cốc nước ấm trước bữa ăn 30’ cũng là mẹo hay để giảm cảm giác thèm ăn rất hữu hiệu đấy.

Tăng cường vitamin C

Thực phẩm mà chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày quyết định vóc dáng chuẩn mực của mỗi người. Tính chất công việc thường xuyên phải ngồi và ít phải di chuyển khiến tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng lớn. Để khắc phục nhược điểm này, bạn có thể giải quyết bằng việc bổ sung thực phẩm giàu vitamin C.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng khi ngồi cực hay

Bổ sung vitamin C để loại bỏ mỡ thừa một cách tự nhiên

Chính vì vậy, cách giảm mỡ bụng khi ngồi bằng thực phẩm được nhiều chị em yêu thích. Tăng cường bổ sung trái cây giàu vitamin C giúp bạn đốt cháy mỡ thừa một cách tự nhiên rất hiệu quả. Bên cạnh đó, trái cây giúp duy trì làn da sáng khỏe và mịn màng nữa đấy.

Ngồi đúng tư thế

Với thời gian làm việc 8h/ ngày, dân văn phòng thường dán mình trên chiếc ghế mà ít khi vận động. Tuy nhiên, việc ngồi sai tư thế không chỉ ảnh hương đến cột sống của bạn mà còn là nguyên nhân dẫn đến việc tích tụ mỡ thừa nơi vùng vụng.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng khi ngồi cực hay

Ngồi đúng tư thế không chỉ cải thiện vóc dáng mà còn co lợi cho sức khỏe

Cách giảm mỡ bụng khi ngồi đó chính là duy trì thói quen ngồi đúng tư thế. Bạn nên ngồi giữ vai ngay ngắn, chân vuông góc và hơi thả lỏng cơ thể. Duy trì thói quen ngồi đúng cách giúp bạn có tinh thần thoải mái, hạn chế đau mỏi cơ và vùng bụng phẳng.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://thammyvienylan.vn/

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: / Hotline : 0967 116 633

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.