6 nguyên tắc “sống còn” giúp chị em giảm cân hiệu quả nhất

Dù bạn có học “trăm phương ngàn kế” để giảm béo thì cũng nhờ 6 nguyên tắc “sống còn” sau để giảm cân hiệu quả nhất nhé!

1. Thiết lập các yêu cầu để giảm calo

ban-can-tinh-toan-duoc-luong-mo-thua-can-loai-bo-1

Bạn cần tính toán được lượng mỡ thừa cần loại bỏ

Có một nguyên tắc bạn cần nhớ trước khi chọn bất kỳ hình thức giảm cân nào, đó là dựa vào các chỉ số để tính toán số cân cần loại bỏ. Việc này cũng không quá khó khăn nhờ vào cách tính chỉ số BMI. Nếu bạn đang hoạt động hoặc tập luyện đều đặn thì nhu cầu calo cũng sẽ tăng lên. Khi đó bạn hãy tham khảo thêm lời khuyên của các huấn luyện viên.

2. Kết hợp thực phẩm chứa protein trong bữa ăn

luon-bo-sung-protein-de-giam-can-2

Luôn bổ sung protein để giảm cân

Protein là một thành phần quan trọng của kế hoạch giảm cân vì nó giúp tăng độ no và giữ cho cơ không bị chảy xệ. “Bạn hãy thử kết hợp trứng vào bữa sáng, sữa chua và các loại hạt đậu vào bữa ăn nhẹ”- Kelly Plowe, một chuyên gia về chế độ ăn kiêng đã chia sẻ. Bên cạnh đó bạn đừng bỏ qua các thực phẩm chứa nhiều protein như thịt gà, cá, đậu vào bữa trưa và tối. Theo một nghiên cứu năm 2013 thì để giảm cân nhanh bạn nên tăng cường ăn chất đậm gấp 2-3 lần so với hàm lượng hằng ngày.

3. Không được bỏ qua tinh bột

cho-dai-ma-bo-qua-tinh-bot-vi-chung-rat-huu-ich-3

Chớ dại mà bỏ qua tinh bột vì chúng rất hữu ích

Nhiều chị em giảm cân thường bỏ ăn tinh bột như cơm, bánh mỳ vì sợ chúng ảnh hưởng đến chỉ số cân nặng. Tuy nhiên chúng lại giúp bạn có năng lượng để luyện tập. Theo tiến sĩ Mike Roussell- nhà tư vấn dinh dưỡng cho rằng: carbohydrate luôn cần thiết cho các cá nhân chăm chỉ luyện tập. Roussel chia sẻ: “ Ăn carbohydrate trước hoặc uống chúng trong quá trình rèn luyện giúp bạn chống lại sự mệt mỏi, làm việc chăm chỉ và đốt cháy nhiều chất béo hơn”. Ông cũng chỉ ra tầm quan trọng của việc tiêu thụ carb sau khi tập thể dục vì “carbohydrate sau khi tập thể dục sẽ được chuyển hướng sang cơ của bạn để chúng được tiếp thêm nhiên liệu cho buổi tập tiếp theo”.

4. Tăng cường luyện tập

luyen-tap-va-chi-co-luyen-tap-moi-giup-ban-co-co-the-khoe-manh-4

Luyện tập và chỉ có luyện tập mới giúp ban có cơ thể khỏe mạnh

Khi bị thiếu hụt calo thì các mô cơ có nguy cơ bị rã ra. Làm sao để vừa có thể giảm cân nhanh, vừa giữ cho thân hình khỏe mạnh, săn chắc. Bí quyết chính là huấn luyện sức mạnh của cơ thể. Theo các chuyên gia thì một trong những sai lầm lớn nhất của các chị em khi thực hiện kế hoạch giảm béo là đánh giá thấp giá trị của việc đào tạo sức mạnh hay chính là luyện tập. Mục tiêu của quá trình này nhằm giữ được cơ bắp càng khỏe mạnh càng tốt.

5. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học hơn

che-do-an-uong-hop-ly-chinh-la-chia-khoa-de-giam-can-thanh-cong-5

Chế độ ăn uống hợp lý chính là chìa khóa để giảm cân thành công

Nếu mất đi lượng mỡ quá nhanh cũng có thể gây phản tác dụng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Giảm mỡ đòi hỏi phải có định lượng nhất định. Việc kết hợp quá nhiều thực phẩm có thể không hiệu quả, tốn thời gian để tiêu thị chúng. Do vậy bạn nên chọn 4-5 nguồn protein, chất béo, tinh bột cùng các loại rau củ khác. Đơn giản hóa bữa ăn để theo dõi được chỉ số cân nặng và bạn cũng không cần phải tốn hàng giờ trong bếp.

Tuy nhiên nếu chị em muốn giảm cân nhanh mà không cần phải ăn kiêng, luyện tập hay phẫu thuật thì tham khảo ngay công nghệ giảm béo ELS 20 mới nhất tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Chỉ sau 1 liệu trình duy nhất bạn sẽ sở hữu thân hình chuẩn đẹp như ý muốn mà không đau rát, không tác dụng phụ.

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.