Học 3 bí quyết giảm cân đơn giản của chuyên gia nước ngoài

Để giảm cân nhanh bạn có thể lựa chọn các chế độ ăn kiêng trong 3 ngày, 5 ngày hoặc 1 tuần. Tuy nhiên để giảm cân một cách bền vững, Caren Magill- chuyên gia và huấn luyện viên người Mỹ sẽ giúp bạn học được điều đó chỉ qua 3 bí quyết đơn giản.

Học 3 bí quyết giảm cân đơn giản của chuyên gia nước ngoài

Học 3 bí quyết giảm cân đơn giản của chuyên gia nước ngoài

1. Đi ngủ sớm 15 phút

Tại sao việc kiểm soát giấc ngủ lại có thể giảm cân? Lí do là bởi 2 hormone leptin và ghrelin quản lý phần lớn giấc ngủ của bạn. Nếu bạn ngủ quá ít sẽ thấy mình nhanh đói và thèm ăn hơn. Vậy nên khi giấc ngủ của bạn được điều chỉnh ở mức thích hợp, các nhân tố kích thích thèm ăn đều nằm trong sự kiểm soát. Cố gắng ngủ sớm 15 phút so với thói quen sinh hoạt thường ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và rất có lợi cho sức khỏe.

Học 3 bí quyết giảm cân đơn giản của chuyên gia nước ngoài

Bạn nên tập thói quen ngủ trước 15 phút mỗi ngày

2. Hạn chế đường trong thức uống

Tác hại của nước ngọt có ga với việc tăng cân chắc bạn đã biết. Các loại đồ uống trên sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn khi chứa nhiều chất làm ngọt nhân tạo. Tuy nhiên nếu không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó, bạn hãy cho thêm 1 lát chanh hoặc uống soda ngọt có chứa stevia (một chất làm ngọt tự nhiên không có khả năng tác động đến insulin trong máu giống như chất làm ngọt nhân tạo).

Còn nếu bạn đang uống các loại nước ép trái cây đóng hộp, hãy kiểm tra nhãn và xem có bao nhiêu gram đường trong đó. Cố gắng uống loại càng ít đường càng tốt. Nước ép từ máy xay sinh tố cũng nên hạn chế cho đường mà dùng trực tiếp sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Học 3 bí quyết giảm cân đơn giản của chuyên gia nước ngoài

Hạn chế đường trong các loại đồ uống

3. Ăn protein vào mỗi bữa ăn

Protein là một thành phần thiết yếu trong chiến lược giảm cân của bạn. Cách tiêu thụ protein tốt nhất là dùng khoảng 30gram buổi sáng sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn và đói suốt cả ngày. Protein cũng là chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì hệ cơ bắp trong quá trình đào thải chất béo.

Protein có nhiều trong thịt nạc, cá, trứng, các loại hạt… nên bạn chỉ cần điều chỉnh một chút trong chế độ ăn uống hằng ngày sẽ cho kết quả tích cực.

Học 3 bí quyết giảm cân đơn giản của chuyên gia nước ngoài

Tăng cường protein trong mỗi bữa ăn để giảm cân nhanh hơn

Caren Magill là một chuyên gia, huấn luyện viên cá nhân và cũng là người sáng lập ProCakes- một công ty chuyên về sản phẩm protein. Cô tin rằng bất cứ ai cũng có thể sống lành mạnh thông qua việc xây dựng các thói quen tốt bền vững. Cô thường xuyên giúp phụ nữ trên 35 tuổi có được thân hình lý tưởng dù cho họ vẫn uống rượu vang, ăn socola hằng ngày và ít luyện tập nhờ những bí quyết riêng của mình.

 

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.