Tổng hợp 4 loại thực phẩm ăn trưa giảm cân tốt nhất cho dân văn phòng

Ngồi nhiều khiến cho vùng bụng của bạn ngày càng “phát phì”. Làn da cũng dần khô hơn, cơ thể ục ịch kém săn chắc. Đó là lý do vì sao bạn nên thay đổi chế độ ăn của mình một chút với 4 loại thực phẩm sau vừa giảm cân lại còn đẹp da, giữ cho thân hình thon gọn.

1. Giảm cân với chuối

giam-can-voi-chuoi-don-gian-va-de-dang

Giảm cân với chuối đơn giản và dễ dàng

Là loại trái cây xếp hàng đầu để giảm béo, nhưng nhiều chị em lại đưa chuối vào thực đơn buổi sáng. Điều này không sai nhưng chưa hẳn thật tốt. Trong chuối chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt hàm lượng đường rất lớn, xấp xỉ khoảng 25%. Nhưng các chuyên gia khuyến cáo không nên tiêu thụ trong lúc đói vì chúng chứa nhiều axit không tốt cho dạ dày.

Vậy nên thời điểm tốt nhất để ăn chuối là khoảng 1-2 tiếng sau khi ăn no. Hay cách khác là bạn nên dùng vào buổi trưa. Lúc này cơ thể mới hấp thu được toàn bộ các vitamin, axit amin có lợi cho tiêu hóa, tránh được tác dụng tiêu cực.

2. Sử dụng Carbohydrates tổng hợp

Buổi trưa bạn nên cung cấp đủ chất carbohydrates tổng hợp (đường tổng hợp) có nhiều trong các thực phẩm như bánh mỳ gạo lứt, bánh mỳ ngũ cốc, khoai lang…Trong thực phẩm này chứa hàm lượng chất xơ khá lớn tốt cho hệ tiêu hóa. Điều này giúp da khỏe mạnh hơn. Ngoài ra bữa trưa ăn không đủ năng lượng thì bạn sẽ bị đói dẫn tới cơ thể mệt mỏi. Chất này sẽ được tiêu hóa từ từ khiến chị em có cảm giác no lâu hơn, đủ năng lượng cho hoạt động buổi chiều.

3. Protein

cac-thuc-pham-chua-nhieu-protein-giam-can

Các thực phẩm chứa nhiều protein giảm cân

Cũng bởi cơ thể tiêu hóa protein chậm hơn so với nhóm thực phẩm khác nên việc kết hợp chúng vào bữa ăn trưa sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào. Protein có nhiều nhất trong cá hồi, thịt gà, các loại đậu….Ngoài ra chúng cũng chứa nhiều omega 3, vitamin…giúp giữ dáng, đẹp da.

4. Sữa chua

Chỉ cần thêm một ly sữa chua sau bữa ăn giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra hoàn hảo hơn. Ngoài ra axit lactic trong sữa chua còn hỗ trợ đào thải bớt mỡ thừa, đồng thời giúp da trở nên sáng khỏe.

Ngoài ra, để phát huy tác dụng của bữa trưa đến cơ thể tốt nhất, ngoài việc lựa chọn các loại thực phẩm, bạn nên quan tâm đến giờ ăn. Có thể nói khoảng giờ ăn từ 10-11h là thích hợp nhất. Nếu không ăn được trong quãng thời gian này, bạn cũng đừng ăn muộn quá.

Buổi trưa bạn cũng đừng dễ dàng bị “dụ dỗ” với các thực phẩm chứa nhiều chất béo, đường, đồ uống chứa cafein hay tinh bột trắng…làm cho cơ thể thêm mệt mỏi.

Còn nếu chị em muốn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn, không phải kiêng khem quá nhiều thứ thì tham khảo ngay công nghệ giảm béo ELS 20 mới nhất tại TMV Ý Lan. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng sóng ánh sáng với mức nhiệt cao tác động trực tiếp lên vùng mỡ thừa, phá hủy tế bào. Nhờ vậy mỡ thừa được loại bỏ nhanh chóng, an toàn, không đau rát, không xâm lấn.

Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện duy nhất, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể, thân hình thon gọn, làn da trắng mịn như ý.

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.