Tổng hợp 10 chế độ giảm cân phổ biến mà hiệu quả nhất hiện nay

Chắc hẳn bạn đã biết chế độ giảm cân với bưởi, súp bắp cải…nhưng liệu đó nó có thực sự hiệu quả như người ta vẫn thường truyền tai nhau. Sau đây là 10 chế độ giảm cân được các nhà khoa học chứng minh là đã thành công và tốt nhất hiện nay.

1. Low Carb Diet

che-do-giam-can-1

Có một dạng khác nhau của chế độ ăn Low Carb hay chế độ có hàm lượng Carbohydrate thấp. Bằng cách này, nhiều người đã có thể giảm cân thành công. Nguyên tắc của nó là bạn chỉ nên ăn các thực phẩm lành lạnh không có nhiều tinh bột.

Để có được hiệu quả nhất từ chế độ giảm cân Low Carb, bạn phải mất 10% lượng calo hằng ngày. 90% lượng calo còn lại sẽ bao gồm 60% chất béo và 30% protein. Một số người sợ hãi chế độ ăn này vì cho rằng càng ăn nhiều chất béo thì càng không giảm được cân. Nhưng đây là chất béo không bão hòa của cơ thể mà bạn thực sự cần.

2. Zone Diet

che-do-giam-can-2

Chế độ giảm cân Zone Diet cũng là việc kiểm soát những gì đang cung cấp cho cơ thể với hàm lượng carb thấp. Tuy nhiên thay vì chỉ ăn 10% carbohydrates, Zone Diet yêu cầu bạn cần 40% lượng calo từ carb và chia 60% còn lại cho chất béo và protein.

3. Chế độ Gluten Free Diet

che-do-giam-can-3

Gluten Free Diet không chỉ là một chương trình giảm cân mà nó còn là cách để chống lại các rối loạn tiêu hóa như bệnh Celiac. Khi những người bị bệnh Celiac tiêu thụ thực phẩm có chứa gluten (một loại protein được tìm thấy trong một số loại ngũ cốc), nó sẽ kích thích niêm mạc của ruột non, làm cho cơ thể khó tiếp nhận hơn.

Bánh mỳ và mỳ ống là hai món ăn chứa lượng gluten và carbs cao nhất. Vậy nên bạn cần tránh xa hai thủ phạm nguy hiểm này nhé

4. South Beach Diet

che-do-giam-can-4

Bạn muốn giảm bao nhiêu trọng lượng trong 2 tuần. Nếu câu trả lời là từ 4-5kg thì chế độ giảm cân South Beach là thích hợp nhất.

Chế độ giảm cân này bao gồm nhiều bước. Đầu tiên bạn phải cắt giảm gần như toàn bộ lượng carb trong 2 tuần đầu tiên. Điều này giúp cân bằng cơ thể. Sau đó bạn có thể ăn sáu bữa mỗi người trong đó có 3 bữa ăn đầy đủ và cả 1 món tráng miệng.

5. Chế độ giảm cân Atkins Diet

che-do-giam-can-5

Atkins Diet la chế độ giảm cân mới nhất hiện nay nhờ sự lăng xê tích cực của người nổi tiếng là cô Kim Kardashian. Sau một thời gian dài phải mang thân hình không mấy lý tưởng. Nhờ thực hiện Atkins Diet mà Kim đã giảm nhanh trọng lượng của cơ thể khi sử dụng chất béo lành mạnh và loại bỏ gần như tất cả các loại thực phẩm có chứa carbohydrates.

Cũng giống như South Beach Diet, bạn sẽ phải mất những ngày đầu tiên giảm lượng carb hấp thụ vào cơ thể đến mức tối đa. Sau đó liên tục bổ sung rau và chất xơ.

6. Mediterranean Diet

che-do-giam-can-6

Đối với những người không chỉ muốn giảm cân mà còn muốn cải thiện sức khỏe tim mạch thì chế độ ăn Mediterraean (Địa Trung Hải) là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên bạn cần thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ. Với phương pháp này, bạn cần cho nhiều dầu oliu và thi thoảng là rượu vang đỏ khi cả hai đều vô cùng có lợi cho tim của bạn.

7. Dash Diet

che-do-giam-can-7

Chế độ ăn sử dụng phương pháp tiếp cận để ngăn chặn cao huyết áp được gọi là Dash Diet. Người thực hiện theo cách này có thể giảm nhanh huyết áp trong vòng 2 tuần. Điều này là do bạn đã giảm được lượng natri và tăng lưu lượng máu của cơ thể.

Thông thường mỗi người tiêu thụ khoảng 3.500miligram natri mỗi ngày tuy nhiên với chế độ này bạn chỉ cần từ 1.500mg- 2.300mg natri

8. Chế độ giảm cân 3 ngày

che-do-giam-can-8

Có một lí do mà chế độ giảm cân này được hạn định trong 3 ngày và nó không khuyên bạn nên làm điều đó. Vì chế độ này rất khắc nghiệt và dành cho những bệnh nhân cần giảm cân trước khi trải qua việc phẫu thuật tim.

Chỉ trong 3 ngày bạn sẽ giảm được khoảng 5kg. Ngày đầu tiên chỉ có một mẩu bánh mì nướng và nửa quả bưởi cho bữa sáng. Tuy nhiên một số người không thể chịu được cách giảm cân có phần khắc nghiệt này.

9. Super Shred Diet

che-do-giam-can-9

Super Shred Diet hứa hẹn sẽ cho bạn giảm tới 10kg trong tháng đầu tiên. Người sáng tạo ra chế độ giảm cân này là tiến sĩ Lan Smith khi mà nhiều khách hàng của ông ta không thể kiểm soát lượng calo của họ.

Thay vì phải canh chừng số lượng calo mà mình tiêu thụ, bạn nên lưu tâm những thực phẩm mà bạn đang đưa vào cơ thể. Rất nhiều các thực phẩm trong chế độ này là các loại rau. Bạn vẫn có thể dùng cà phê hay uống nước có ga khi sử dụng Super Shred Diet. Vì vậy đây có thể là một lựa chọn khôn ngoan cho những người cần phải có caffeine.

10. Flat Belly Diet

che-do-giam-can-10

Theo Flat Belly Diet, bạn có thể giảm tới 7,5kg trong tháng đầu tiên và giữ được cân nặng ở mức ổn định. Ăn quá nhiều khiến cho dạ dày của bạn khó chịu nên ngay giai đoạn đầu, chế độ này cho phép bạn uống nước và tiêu thụ khoảng 1.200calo mỗi ngày bằng các bữa ăn nhỏ. Sau đó bạn chuyển sang chế độ ăn tập trung nhiều vào chất béo không bão hòa đơn bao gồm các loại thực phẩm như hạt, dầu oliu. Bạn vẫn có thể ăn thịt nhưng tốt hơn hết là nên sử dụng hải sản. Còn với người ăn chay thì rau, trái cây, ngũ cốc sẽ giúp cho bạn thành công nhanh hơn.

Còn nếu không muốn phải kiêng khem thì chị em đến ngay với những công nghệ giảm béo mới nhất tại Thẩm mỹ viện Ý Lan đả bảo đem lại kết quả hoàn hảo như ý.

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN
🏩 Address 1: Số 100 – Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
 Hotline : 1900.6288 – 0967.11.66.33
🏩 Address 2: 76 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 Hotline: (0243) 950. 5666 – 0988. 620 026

 

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.