“Nằm lòng” 8 điều sau để giảm cân siêu tốc an toàn cho cơ thể

Để sở hữu một cơ thể chuẩn đẹp đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực rất lớn từ phía các chị em. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phương pháp giảm cân siêu tốc thích hợp nhất bạn nên lưu ý 8 điều quan trọng sau.

1. Luôn phải ăn rau ở mỗi bữa

ban-co-the-che-bien-nhieu-mon-rau-khac-nhau-1

Bạn có thể chế biến nhiều món rau khác nhau

Ăn nhiều rau xanh thay cho tinh bột là mẹo đầu tiên để giảm cân nhanh mà vẫn an toàn cho cơ thể. Có thể là người không thực sự thích rau nhưng vì tương lai vẻ đẹp của bản thân, các chị em chế biến nhiều dạng khác nhau giúp bữa ăn phong phú hơn. Ví dụ như nghiền nhỏ đậu, dưa chuột ăn kèm bột yến mạch vào bữa sáng. Ăn cà chua với bánh quy vào bữa chiều.

2. Bữa ăn đầy đủ chất

Tuy nói giảm béo là phải giảm lượng tinh bột nhưng bạn vẫn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Chất đạm, chất xơ và chất béo là chất cần thiết ở mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn no lâu hơn và ổn định lượng đường trong máu. Nhớ lựa chọn thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, đậu, dầu oliu…để cơ thể luôn hấp thu chất béo lành mạnh.

3. Ăn salad như bữa ăn chính

an-nhieu-salad-cung-la-cach-giam-can-nhanh-2

Ăn nhiều salad cũng là cách giảm cân nhanh

Thay vì dùng tinh bột thì hãy chọn salad là món ăn chính và bữa ăn chính. Rau và chất xơ tốt hơn cho cơ thể. Còn đậu, rau, thịt chứa ít calo nên salad luôn là cách giảm cân hiệu quả cho các chị em.

4. Bữa trưa là bữa ăn lớn nhất trong ngày

Bữa sáng là rất quan trọng để giảm cân. Tuy nhiên bạn không nghĩ rằng tiêu thụ calo vào bữa trưa hơn bữa sáng hoặc bữa tối đảm bảo bạn có đủ thời gian để tiêu thụ lượng calo đã nạp vào cơ thể. Cũng theo nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng thì lượng thức ăn cần cho bữa trưa sẽ chiếm 40% tổng số calo 1 ngày của bạn.

5. Chỉ ăn no vừa đủ

Ăn chậm là bí quyết để giảm cân hiệu quả nhất. Ăn chậm giúp bạn cảm nhận được độ no vừa phải, tránh nhồi nhét quá nhiều chất dư thừa. Hay nói cách khác là bạn chỉ cần cho dạ dày no khoảng 80%.

6. Nên ăn chay 1 lần 1 tuần

Để khuyến khích việc ăn nhiều rau củ quả hơn thì bạn nên chọn 1 ngày trong tuần để ăn chay. Hãy bỏ qua thịt, sữa, trứng và tập trung vào thực phẩm có nguồn gốc thực vật còn giúp tăng cường sức khỏe. Bạn có thể ăn khoai lang nướng, đậu đen cũng là gợi ý không tồi.

7. Ăn ít muối

ban-nen-han-che-muoi-trong-cac-mon-an-3

Bạn nên hạn chế muối trong các món ăn

Quá nhiều muối cũng ảnh hưởng đến huyết áp và các cơ quan trong cơ thể. Đó là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chậm chạp, không thoải mái. Các chuyên gia khuyến cáo lượng muối không nên vượt quá 2.400mg/ngày.

8. Ăn thoải mái một ngày

Nếu đã nhiều ngày bạn không được ăn những món yêu thích thì hãy dành 1 ngày xả hơi nhưng vẫn cần kiểm soát lượng thức ăn tiêu thụ. Thi thoảng cũng nên tự thưởng cho mình vài miếng bánh ngọt hoặc socola để cảm thấy thoải mái hơn.

Còn nếu muốn giảm cân nhanh, không phải kiêng khem quá nhiều thì các chị em tham khảo ngay công nghệ giảm béo không phẫu thuật ELS 20 mới nhất tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Chỉ cần 1 liệu trình duy nhất bạn sẽ sở hữu thân hình chuẩn đẹp như mong muốn.

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.