Một số mẹo nhanh để giảm mỡ bụng hiệu quả

Mùa hè là thời điểm chị em phụ nữ lo lắng nhất về sự xuất hiện của họ trên bãi biển bởi lớp mỡ cứng đầu bám vào vòng eo. Mặc dù có vô số loại thuốc giảm cân và các biện pháp khắc phục nhanh nhưng hầu hết chúng không hiệu quả hoặc kém an toàn. Dưới đây là một số mẹo nhanh để giảm mỡ bụng thực sự hiệu quả và sẽ không làm hại tới sức khỏe của chị em trong quá trình thực hiện.

giam-mo-bung-1

Một số mẹo nhanh để giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng: Ngủ đủ giấc

Đây không chỉ là lời khuyên tuyệt vời cho việc rũ bỏ thân hình quá khổ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc nghỉ ngơi đầy đủ, khoa học có thể giúp bạn giảm cân từ nhiều góc độ khác nhau. Bởi khi cơ thể không nghỉ ngơi đủ sẽ khiến bạn cảm thấy kiệt sức và cản trở các hoạt động thể chất. Các chức năng thần kinh, sản xuất hoocmon và sự trao đổi chất cũng bị tê liệt vì thiếu ngủ. Nếu hệ thần kinh của bạn bị căng thẳng sẽ làm chậm tiến độ công việc, tập thể dục ít hơn và ăn uống vội càng. Những yếu tố này sẽ làm tăng lượng hoocmon then chốt chịu trách nhiệm cho sự trao đổi chất của các tế bào mỡ.

Hãy nhớ rằng, một giấc ngủ hoàn chỉnh dành cho người trưởng thành có thể dao động từ 90 đến 110 phút và lý tưởng là 7,5 đến 9 giờ. Điều này sẽ giúp não và cơ thể của bạn hoạt động hiệu suất cao vàgiảm mỡ bụng cứng đầu hiệu quả hơn.

giam-mo-bung-2

Hãy cố gắng thực hiện một số gợi ý giảm mỡ bụng dưới đây:

Cách giảm mỡ bụng: Tập thể dục mỗi ngày

Mặc dù không phải tất cả mọi người đều có thời gian để dành 2 giờ tại phòng tập thể dục mỗi ngày. Nhưng bạn vẫn nên tìm cách hoạt động hàng ngày để giúp cơ thể bạn đốt cháy mỡ bụng không mong muốn. Hãy cố gắng thực hiện một số gợi ý giảm mỡ bụng dưới đây:

  • Chạy tại chỗ trong năm phút.
  • Chạy quanh văn phòng hoặc bãi đậu xe.
  • Nhảy dây hoặc làm nhảy jacks.
  • Làm một vài bộ ghế ngồi xổm.
  • Hãy đứng dậy và nhảy vào một bài hát yêu thích.
giam-mo-bung-3

Có nhiều loại thực phẩm huyền diệu giúp bỏ đi lượng mỡ thừa dưới da hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng thực phẩm hàng ngày

Có nhiều loại thực phẩm huyền diệu giúp bỏ đi lượng mỡ thừa dưới da hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên xây dựng thực đơn để kiểm soát chúng một cách tốt nhất. Dưới đây là một hướng dẫn giúp bạn giảm béo bụng bằng chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh:

– Ngũ cốc: Một trong những nguồn vitamin, khoáng chất, chất xơ và protein dồi dào được tìm thấy trong hạt ngũ cốc. Đây là thực phẩm lành mạnh nhất bạn có thể ăn để giúp cơ thể giảm mỡ bụng hiệu quả.

– Rau củ quả có màu xanh đậm: Loại thực phẩm này có đầy đủ chất xơ, sắt và kẽm – rau lá xanh đậm như rau bina, cải xoăn, và rau xanh lá cây sắn có thể giúp biến cơ thể bạn thành một chiếc máy đốt cháy chất béo.

– Thịt nạc: Không chỉ làm chúng giúp bạn xây dựng khối lượng cơ cháy cháy calorie, thịt như thịt gà hoặc gà tây, cá, trâu,… đòi hỏi cơ thể chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn để phá vỡ chúng trong quá trình tiêu hóa. Hơn nữa, các nguồn protein nạc ít có khả năng được lưu giữ dưới dạng chất béo trong cơ thể của chúng ta và có nhiều khả năng chuyển thành năng lượng để sử dụng ngay.

– Ớt cay: Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thật nhanh, ớt cay có thể giúp đỡ! Capsaicin – hóa chất sinh học làm cho ớt đỏ nhỏ nóng sẽ làm tăng lưu lượng máu đến dạ dày giúp cải thiện sự hấp thu chất dinh dưỡng và chất dinh dưỡng. Hiệu quả, bạn sẽ cảm thấy đầy đủ khi ăn ít hơn, có nhiều năng lượng hơn và giảm mỡ bụng nhanh hơn.

giam-mo-bung-4

Bạn nên chế biến 100% nước ép trái cây tự nhiên, không có đường.

Giảm mỡ bụng bằng đồ uống

Như với các danh mục thức ăn đốt chất béo, có vô số cocktail và nước uống có khả năng giảm mỡ bụng. Đây là một danh sách ngắn những đồ uống tốt cho việc giảm cân của bạn:

– Matcha trà xanh: Matcha trà xanh là một trong những loại đồ uống mạnh nhất để tan mỡ bụng và cải thiện sức khoẻ tổng thể của bạn.

– Trà gừng: Nổi tiếng với khả năng cải thiện tiêu hóa, rễ gừng cũng làm tăng nhiệt trong cơ thể người. Thưởng thức một tách trà gừng tươi hàng ngày để đốt cháy mỡ bụng nhanh hơn!

– Nước: Giữ độ ẩm rất quan trọng đối với quá trình đốt cháy chất béo. Cơ thể bạn cần nước để phá vỡ các tế bào mỡ và rửa sạch các độc tố được giải phóng trong quá trình này.

– Các loại nước ép trái cây:

Mặc dù chúng không nhất thiết hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng, nhưng nước trái cây có thể gián tiếp có lợi cho những nỗ lực giảm cân của bạn. Chúng có thể thay thế bất kỳ loại đồ uống có ga hoặc các đồ uống có đường. Bạn nên chế biến 100% nước ép trái cây tự nhiên, không có đường. Rau, cranberry, lựu, và acai là một số lựa chọn tuyệt vời mà cũng cung cấp một loạt các lợi ích sức khỏe phụ trợ. Chỉ cần nhớ để xem lượng calo của bạn!

giam-mo-bung-5

Hãy trải nghiệm một liệu trình giảm béo bụng bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Ý Lan, số 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Ăn mỡ lành mạnh

Cơ thể chúng ta cần các axit béo cần thiết (EFAs) để tổng hợp đúng các hoocmon chịu trách nhiệm chuyển hóa các cửa hàng chất béo. Hãy thử một vài trong số những nguồn EFAs này để giúp bạn đốt mỡ bụng nhanh hơn.

Nếu bạn có một cuộc sống rất bận rộn, có thể rất khó khăn để thực hiện những mẹo giảm mỡ bụng tại nhà trên đây thì hãy cố gắng trải nghiệm một liệu trình giảm béo bụng bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Ý Lan, số 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

 

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.