Giảm cân khoa học- “thanh lọc” mỡ thừa nhanh và hiệu quả hơn

Có nhiều cách để bạn loại bỏ mỡ thừa nhưng đa số đều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải kiêng khem hoặc luyện tập. Nếu không kiên trì thì rất nhanh chóng bạn sẽ bỏ cuộc. Do vậy một kế hoạch giảm cân khoa học đòi hỏi bạn phải thực hiện theo trình tự 3 bước: giảm bớt sự thèm ăn, giảm cân một cách nhanh chóng và cải thiện sức khỏe trao đổi thể chất

ban-nen-giam-can-dung-theo-trinh-tu-khoa-hoc-1

Bạn nên giảm cân đúng theo trình tự khoa học

Bước 1: Cắt giảm đường và tinh bột

Đầu tiên bạn phải kiềm chế cơn thèm ăn của mình bằng cách cắt giảm đường và tinh bột. Đây là thực phẩm kích thích quá trình bài tiết insulin nhiều nhất. Insulin chính là hormone lưu giữ chất béo chính trong cơ thể. Khi mà lượng insulin đi xuống thì chất béo cũng dễ dàng bị đẩy ra bên ngoài. Một lợi ích khác của việc cắt giảm insulin là thận được giải phóng natri ra khỏi cơ thể, làm giảm phù nề và lượng nước không cần thiết.

Cắt giảm carbs, hạ insulin giúp bạn bắt đầu ăn ít calo hơn 1 cách tự động và không còn cảm thấy đói nữa.

han-che-luong-duong-trong-che-do-an-hang-ngay-2

Hạn chế lượng đường trong chế độ ăn hằng ngày

Bước 2: Ăn các chất đạm, chất béo và rau

Để giảm cân nhanh thì mỗi bữa ăn của bạn phải bao gồm protein, chất béo, các loại rau có lượng carb thấp. Tổng năng lượng nạp vào cơ thể mỗi ngày khoảng 20-50g.

Nguồn protein dồi dào thường có trong các loại thực phẩm:

+ Thịt: thịt bò, thịt lợn, thịt gà, thịt cừu…

+ Cá và hải sản: cá hồi, tôm, tôm hùm…

+ Trứng và các loại đậu

Cung cấp đủ protein cho bữa ăn giúp tăng cường sự trao đổi chất và tiêu thụ từ 80-100 calo mỗi ngày. Chế độ ăn giàu chất đạm cũng có thể làm giảm 60% suy nghĩ ám ảnh về thực phẩm, làm giảm cảm giác thèm ăn lúc nửa đêm và khiến bạn cảm thấy no lâu hơn.

Bên cạnh đó, nguồn rau quả chứa lượng carbs thấp cũng cần có trong thực đơn giảm cân hằng ngày của bạn. Chúng có chủ yếu trong: cải xanh, súp lơ, rau bina, cải bắp, rau diếp, dưa chuột…Bạn có thể ăn thoải mái những loại rau có năng lượng thấp như thế này. Lưu ý ăn không vượt quá 20-50 carb mỗi ngày.

Nguồn chất béo khác bạn có thể bổ sung thêm giúp quá trình giảm cân được thực hiện hiệu quả hơn, đó là dầu oliu, dầu dừa, bơ…Bạn chia nhỏ ăn 2-3 bữa/ngày. Đừng ngại ăn chất béo. Cố gắng kiêng cả chất béo và tinh bột cùng lúc là công thức giảm cân dễ thất bại. Nó khiến bạn mệt mỏi và dễ từ bỏ kế hoạch.

Chất béo nấu ăn tốt nhất để sử dụng là dầu dừa. Chúng rất giàu triglyceride (MCTs) giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa nhẹ.

cac-loai-rau-cu-qua-tuoi-huu-ich-cho-viec-giam-can-3

Các loại rau củ quả tươi hữu ích cho việc giảm cân

Bước 3: Tập thể dục giảm cân nhẹ nhàng

Bạn có thể không cần tập thể dục để giảm cân theo kế hoạch này nhưng điều này được khuyến khích. Nếu được bạn đến phòng tập 3-4 lần/ tuần, khởi động làm ấm cơ thể, nâng tạ và kéo căng các cơ.

Bằng cách nâng tạ, bạn sẽ đốt một ít calo và ngăn chặn sự trao đổi chất không bị chậm lại. Ngoài ra thì chạy bộ, bơi lội…cũng là những gợi ý không tồi một chút nào.

Để giảm cân hiệu quả thì bạn cần phải có một liệu trình khoa học mới đảm bảo cho kết quả như ý mà không tổn hại đến sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo không phẫu thuật ELS 20 mới nhất tại TMV Ý Lan. Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện lượng mỡ trên cơ thể giảm trả lại cho chị em vóc dáng như ý muốn.

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.