Khám phá giảm cân kiểu Thụy Điển- mới, lạ mà siêu hiệu quả

Người dân Thụy Điển không chỉ có tuổi thọ cao mà họ lúc nào cũng khỏe mạnh. Bí quyết chính là ở hàm lượng dinh dưỡng tiếp nhận qua thực phẩm. Bạn có thể học cách giảm cân kiểu Thụy Điển với nấm, rau củ đơn giản mà hiệu quả.

giam-can-kieu-thuy-dien-1

Học hỏi ngay cách giảm cân kiểu Thụy Điển siêu hiệu quả nhé!

Người Thụy Điển chủ yếu là ăn các loại thực phẩm hữu cơ, bữa ăn nhẹ nhưng giàu protein nên không có gì ngạc nhiên khi họ là một trong những người khỏe mạnh nhất ở châu Âu. Vậy nên thay vì chọn những đồ ăn có thể béo nhanh hơn, họ chọn thực phẩm lành mạnh, tươi ngon. Đây còn được gọi là chế độ ăn Địa Trung Hải. Thay vì cắt giảm carbohydrate, bạn sẽ kết hợp chúng với rau củ chứa nhiều vitamin A, B, C và khoáng chất.

Giảm cân kiểu Thụy Điển với sữa, thịt

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm từ sữa với đầy đủ protein, sữa chua tự nhiên vì nó chứa vi khuẩn probiotic rất tốt cho hệ tiêu hóa. Hoặc đậu nành ít béo rất tốt cho da và cơ quan tim mạch.

Đương nhiên, bạn cũng cần đưa thêm các loại hải sản và thịt chứa protein vào chế độ ăn uống của mình.

Nhiều loại cá vừa cung cấp sắt, vitamin B12, vừa có ít calo và là nguồn axit béo omega 3 cần thiết cho quá trình giảm cân.

Với các loại thịt, bạn có thể chọn thịt gà chứa kẽm, vitamin B6 tốt cho hệ miễn dịch và sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, thịt gà giàu canxi giữ cho xương luôn chắc khỏe, magie giúp điều chỉnh sự thay đổi của tâm trạng.

giam-can-kieu-thuy-dien-2

Sử dụng thịt và sữa không thể thiếu trong thực đơn giảm cân

Giảm cân với rau xanh, củ, hạt

Với rau xanh, bạn nên tăng cường bông cải xanh (su lơ xanh) và rau bina vì chúng chứa chất chống oxy hóa rất tốt cho quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, choline là chất dinh dưỡng thúc đẩy quá trình hoạt động của não.

Phốt pho mà bạn tìm thấy trong hạnh nhân vừa giúp tăng cường sự dẻo dai của xương, vừa làm cho răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, nguồn vitamin E đồi dào còn cải thiện làn da và phòng trừ nguy cơ bị mắc bệnh Alzheimer.

Nấm cũng sẽ là thực phẩm cần thiết cho bữa ăn của bạn khi chứa chất chống oxy hóa polyphenol, selen và ergothioneine được gọi là các chất chống oxy hóa tổng thể.

Với cà phê đen, bạn cũng có thể nhâm nhi từ 1-2 ly mỗi ngày để tăng lưu thông máu với hàm lượng calo thấp.

giam-can-kieu-thuy-dien-3

Đừng quên ăn nhiều rau xanh, thi thoảng làm tách cà phê nhé

Những lưu ý trong chế độ giảm cân kiểu Thụy Điển

– Chọn những thực phẩm tươi, ngon

– Sử dụng đồ uống như sữa yến mạch. Sữa yến mạch là chất xơ tự nhiên, ít béo và calo rất tốt để giảm cân hoặc nước cây bạch dương

– Ăn sáng với ngũ cốc, sữa chua, trái cây tươi hoặc sấy khô, bánh mỳ, pho mát. Đây là bữa sáng cổ điển của Thụy Điển khi nó cân bằng tốt tất cả các nhóm thực phẩm quan trọng.

Những người Thụy Điển đều dạy trẻ con rằng bữa sáng là quan trọng nhất trong ngày. Vậy nên hãy bắt đầu ngay chế độ giảm cân kiểu Thụy Điển xem sao nhé!

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN
🏩 Address 1: Số 100 – Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
 Hotline : 1900.6288 – 0967.11.66.33
🏩 Address 2: 76 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 Hotline: (0243) 950. 5666 – 0988. 620 026

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.