Loading...

Ưu đãi chào giáng sinh và năm mới 2019

Tri ân khách hàng nhân dịp chào giáng sinh và năm mới 2019, dành tặng ưu đãi đặc biệt lên tới 70 cho tất cả khách hàng trên toàn hệ thống TMV Ý Lan 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội và 76 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Một năm với bao bộn bề vất vả, bạn ít có thời gian chăm sóc cho mình. Giáng sinh, năm mới cũng cận kề đã đến lúc bạn nên nghĩ về bản thân. Hãy tự thưởng cho mình những buổi trải nghiệm làm đẹp để làm mới mình, xinh đẹp và tự tin hơn trong năm mới.  Như một món quà tôn vinh sắc đẹp, Thẩm mỹ viện Ý Lan dành tặng chương trình ưu đãi KHỦNG giảm giá lên tới 70% nhiều dịch vụ hot  trong tháng 12. Cụ thể chương trình như sau:

banner-web-1

Giảm 70% dịch vụ trẻ hóa da Hifu

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hàng đầu vào làm đẹp cho khách hàng. Từ lâu Thẩm mỹ viện Ý Lan đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ trẻ hóa da Hifu Doublo chính hãng từ Hàn Quốc. Công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để tác động vào sâu trong lớp cân cơ nông smas để làm co cơ, kích thích tái sinh collagen tái tạo làn da mới căng bóng, săn chắc. Công nghệ chỉ thực hiện 1 lần duy nhất trẻ lại 10 tuổi mà không gây đan, an toàn tuyệt đối.

Để giúp khách hàng trẻ hóa vượt thời gian, Thẩm mỹ viện Ý Lan dành tặng ưu đãi lên tới 70%. Quý khách nhanh tay đăng ký trải nghiệm dịch vụ kịp đón giáng sinh và năm mới 2019.

hifu-vline

Giảm 50% phun thêu thẩm mỹ

Là một trong những thế mạnh của TMV Ý Lan, chúng tôi tự tin giúp quý khách hàng có được hàng mày, viền mí, đôi môi đẹp tự nhiên mà không gây đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt cam kết thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và bảo hành kết quả cho khách hàng.

Ưu đãi mùa giáng sinh, năm mới 2019 giảm giá lên tới 50%. Đăng kí ngay để nhận ưu đãi đặc biệt này.

Chỉ 700k/buổi trị nám công nghệ cao

banner-nam

Chi phí điều trị nám luôn là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, thấu hiểu vấn đề này thẩm mỹ viện Ý Lan dành tặng ưu đãi chỉ từ 700k/buổi trị nám giúp phái đẹp tiết kiệm tối đa chi phí. Với ứng dụng công nghệ magic plus thực hiện theo phác đồ khoa học bởi chuyên gia gần 20 năm kinh nghiệm đảm bảo trị nám tận gốc, không tái phát, an toàn. Bạn hãy đăng kí ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn này.

Ngoài ra còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác, bạn vui lòng gọi hotline hoặc trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Ý lan để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

 

Lên đầu