Loading...

Update bảng màu phun môi hot nhất năm 2021

Phun môi thẩm mỹ là công nghệ phun xăm làm đẹp được rất nhiều chị em ưa thích. Với công nghệ hiện đại như hiện nay, việc kết hợp màu phun môi để cho ra màu sắc như ý phù hợp với sở thích cũng đang là xu hướng và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Đây cũng là cách khiến đôi môi các chị em trở nên quyến rũ và không bao giờ lỗi mốt. Sau đây sẽ là bảng màu phun môi hot nhất năm 2021để các chị em có thể tham khảo trước khi có ý định phun môi.

Phun môi màu hồng cam

Màu hồng cam rất phù hợp với các bạn gái từ 18-28 tuổi, không kén da thích hợp với cả da trắng và ngăm. Sắc môi ngọt ngào tươi tắn kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng sẽ làm các chị em trông rất tuyệt vời.

bang-mau-phun-moi

Môi màu đỏ tươi

Màu đỏ luôn là màu rất hot được rất nhiều các chị em lựa chọn. Sắc màu nổi loạn, hơi hướng cổ điển nhưng rất quyến rũ cá tính thích hợp với các chị em 18-35 tuổi. 

bang-mau-phun-moi-1

Màu đỏ cam

Sự kết hợp hoàn hảo giữ tone đỏ và tone cam, có thể thiên đỏ hoặc cam hơn tùy theo sở thích và màu sắc da của mỗi người. Tone này rất phù hợp với làn da trắng hay da trung tính bởi độ tươi sáng và trắng da sẽ khiến màu son nổi bật và tạo điểm nhấn trên gương mặt bạn.

Phun môi màu đỏ cam giúp nàng dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc đến sexy quyến rũ.

bang-mau-phun-moi-4

Phun xăm môi màu hồng nude

Hồng nude là màu mực phun tự nhiên nhất, môi hồng phớt nhẹ chỉ phù hợp với các cô nàng có nước da trắng, sắc tố môi nhạt thì màu mực xăm mới lên màu được. Phun môi màu hồng nude phù hợp với mọi độ tuổi tuy nhiên đa phần sẽ phù hợp với các bạn trẻ yêu thích màu môi tự nhiên. 

Phụ nữ trung niên thường ít lựa chọn vì không nổi bật. Để tiết kiệm thời gian các chị em phụ nữ trung niên thường ưu tiên các màu nổi bật tôn da giúp gương mặt trở nên tươi tắn hơn.

bang-mau-phun-moi-3

Phun môi màu hồng đào

Môi hồng đào hay môi hồng baby đang là màu môi hot nhất trong năm 2021. Màu hồng đào là màu cực tự nhiên dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nữ tính thanh lịch. Sắc môi căng mọng, tươi tắn đầy sức sống, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đủ thu hút mọi ánh nhìn. Phun môi màu hồng đào phù hợp với những người có nước da trắng, thanh thoát, nhẹ nhàng.

bang-mau-phun-moi-2

Phun môi đỏ cherry

Màu đỏ cherry không hề kén da dù bạn có sở hữu làn da trắng hay da có hơi ngăm một chút đều rất phù hợp với sắc môi này. Màu cherry luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có được khuôn mặt nổi bật, ấn tượng. Với công nghệ phun môi collagen, đôi môi được bổ sung thêm 1 lớp phủ bóng collagen đem đến một đôi môi căng mọng, quyến rũ tự nhiên rất ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Phun môi màu hồng đất

Màu hồng đất là màu hot trend được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên màu này rất kén da, sẽ phù hợp hơn với các bạn thường xuyên make up. Phun màu này sẽ khiến da tối, không phù hợp nếu để mặt mộc.

Phun môi màu đỏ hồng

Màu đỏ hồng được rất nhiều các chị em Châu Á yêu thích. Màu phun xăm này phù hợp với các chị em ở độ tuổi 40 trở lên.

Trên đây là những màu phun môi hot nhất năm 2021. Màu phun môi chuẩn phụ thuộc vào cơ địa và tay nghề của kĩ thuật viên nên bạn cần lựa chọn được thẩm mỹ viện uy tín đạt được kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công!


Lên đầu