Loading...

Xu hướng phun lông mày nào đang HOT nhất 2018?

“Em năm nay 26 tuổi nhưng vì thường xuyên phải kẻ vẽ lông mày nên em thấy ngại quá, thời gian làm đẹp cũng không có nhiều. Mấy chị công ty bảo hay đi phun lông mày đi, em cũng hào hứng và đang tìm hiểu một số địa chỉ uy tín. Em cũng đang băn khoăn không biết xu hướng phun lông mày nào đang HOT nhất hiện nay vì em sợ phun xong sẽ già. Mong chuyên gia tư vấn.” (Hoàng Thu Hoa- 26 tuổi- Hà Nội).

Chuyên gia tư vấn: Xu hướng phun lông mày nào đang HOT nhất 2018?

Chào bạn Hoàng Thu Hoa, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Phun lông mày hay còn gọi phun xăm lông mày, phun thêu lông mày là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Ưu điểm của chúng là đem tới vẻ đẹp tự nhiên nhất mà không cần phẫu thuật. Đặc biệt chúng còn giúp bừng sáng cả khuôn mặt, cân đối hài hòa ngũ quan. Với những người còn trẻ, bận rộn công việc như bạn Hoa thì phun lông mày là hình thức rất thích hợp. Ít nhất mỗi ngày bạn tiết kiệm được 5-10 phút kẻ vẽ lông mày.

Hiện nay có nhiều xu hướng phun lông mày khác nhau, điển hình là phun tán bột, phun phủ sáp và điêu khắc phẩy sợi.

+ Phun tán bột là phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc và vẫn đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam. Đặc điểm của chúng là sử dụng màu bột phủ lên phần lông mày nhằm tạo hình dáng và màu sắc phù hợp nhất. Thời gian thực hiện nhanh chóng, độ bền ở mức 1-2 năm, chi phí phù hợp lại cho vẻ đẹp tự nhiên nên đây vẫn là xu hướng HOT nhất hiện nay.

phu-long-may-tan-bot-do-giam-doc-tran-ngoc-lan-truc-tiep-thuc-hien
Phun lông mày tán bột do giám đốc Trần Ngọc Lan trực tiếp thực hiện

+ Phun phủ sáp: là công nghệ độc quyền chỉ có tại Ý Lan. Thay vì màu bột thì chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng màu sáp có phần bết dính hơn. Nhờ vậy độ bền của phủ sáp có thể duy trì từ 2-3 năm và thời gian thực hiện cũng nhanh chóng. Nếu muốn tìm kiếm một giải pháp đẹp và lâu bền hơn thì bạn có thể lựa chọn phủ sáp lông mày.

+ Điêu khắc phẩy sợi: là công nghệ mới ra đời cách đây không lâu nhưng cũng nhanh chóng giữ được vị trí quan trọng. Điểm khác biệt lớn nhất của điêu khắc phẩy sợi chính là sử dụng dao khắc siêu vi để tạo thành hình lông mày tự nhiên và giống với lông mày thật nhất. Độ bền của điêu khắc cũng có thể kéo dài từ 2-3 năm và chắc chắn phương pháp làm đẹp này trong tương lai sẽ được lựa chọn nhiều hơn.

Khách hàng phun lông mày tại Ý Lan

Để xem mình phù hợp nhất với xu hướng lông mày nào, bạn qua Ý Lan để được trực tiếp giám đốc Trần Ngọc Lan và chuyên gia thăm khám, thực hiện. Bạn sẽ được thử bột màu, vẽ trước dáng rồi mới tiến hành như đã định. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Ý Lan đảm bảo làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/


Lên đầu