Loading...

Báo chí và giám đốc Trần Ngọc Lan trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017

Ngay từ khi mới khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017, giám đốc Trần Ngọc Lan đã luôn nhận được sự dõi theo, quan tâm và ủng hộ của nhiều cơ quan báo chí trong nước cũng như quốc tế.

Giám đốc Trần Ngọc Lan
Á hậu 1 Trần Ngọc Lan trong bữa tiệc Thanks Party tại TP.HCM

Là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại, doanh nhân Ngọc Lan không chỉ nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên mặn mà, cuốn hút mà còn ở phong thái sang trọng, đài các và sự tinh tế, khéo léo trong giao tiếp. Hiện nay người đẹp còn là lãnh đạo tài ba của thẩm mỹ viện Ý Lan- địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất tại Hà Nội với lịch sử hơn 15 năm phát triển.

Được tham dự cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới lần này, đặc biệt còn nhận 2 giải thưởng danh giá là Á hậu và “Ms Beauty Natural – Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp tự nhiên”, với chị là một niềm vinh dự, tự hào. Sau nữa chị cảm thấy bản thân được học hỏi, giao lưu để ngày càng hoàn thiện bản thân, nhận thêm nhiều tình cảm của khán giả.

Giám đốc Trần Ngọc Lan

Ít lâu trong sự kiện Thanks Party tổ chức tại TP.HCM, doanh nhân Trần Ngọc Lan có chia sẻ: “Ngọc Lan rất vui vì hôm nay được góp mặt vào sự kiện Thanks Party để cảm ơn những đóng góp của các đơn vị truyền thông dành cho sự thành công của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017. Những nỗ lực của tất cả mọi người đã giúp cuộc thi đến gần hơn với những người yêu mến, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa mà cuộc thi mong muốn truyền tải.

Về cá nhân Trần Ngọc Lan, để chạm tay được đến với ngôi vị Á hậu 1 là một cuộc hành trình mà Lan luôn nhớ và cảm ơn sự hỗ trợ của các anh chị em phóng viên yêu quý. Chúc cho moi người thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo”.

 

Một số bài báo viết về giám đốc Trần Ngọc Lan trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017:

----------------------------

https://baohoahaudoanhnhan.vn/nguoi-dep-thanh-dang-quang-hau-doanh-nhan-nguoi-viet-chau-2017/

----------------------

https://baohoahaudoanhnhan.vn/ngo-ngang-nhan-sac-dep-nao-long-cua-hau-1-hoa-hau-doanh-nhan-chau-tran-ngoc-lan/

---------------

https://baohoahaudoanhnhan.vn/hau-tran-ngoc-lan-tu-ha-noi-vao-tham-du-thanks-party/

-----------------

http://lamdeponline.vn/hoa-hau-hau-doanh-nhan-nguoi-viet-chau-2017-hoi-ngo-tai-su-kien.html

-----------------

http://doanhnhanvietnam.net/nu-doanh-nhan-xinh-dep-tran-ngoc-lan-vinh-du-nhan-ngoi-vi-a-hau-1-d54187/

http://thuonghieuvacongluan.net/tran-ngoc-lan-noi-bat-truoc-dan-nhan-sac-ruc-ro-cua-hoa-hau-doanh-nhan-nguoi-viet-chau-a-mua-2-d54165/

http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/tran-ngoc-lan-dang-quang-a-hau-1-hoa-hau-doanh-nhan-nguoi-viet-chau-a-2017-3570482.html

 

Lên đầu