Loading...

Chuyên gia chia sẻ cách giảm béo hiệu quả nhất năm 2015

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi ám ảnh lớn của phái đẹp. Chính vì vậy, những bí quyết loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả luôn được các chị em hết sức quan tâm. Cùng nghe chuyên gia trên thế giới chia sẻ về vấn đề này để có thể lựa chọn được giải pháp giảm cân hoàn hảo nhất.

Chuyên gia chia sẻ cách giảm béo hiệu quả nhất năm 2015
Bất kì chị em nào cũng mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ

Công nghệ giảm béo đa sắc ELS 20

Đây được coi là bước đột phá mới trong lĩnh vực giảm béo trên toàn thế giới, mang đến kết quả điều tri tốt nhất chỉ sau một thời gian ngắn. Công nghệ này đã được cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và độ an toàn.

Chuyên gia chia sẻ cách giảm béo hiệu quả nhất năm 2015
Công nghệ giảm béo đa sắc ELS 20 được đánh giá là bước phát triển vượt bậc

Sử dụng ánh sáng đa sắc năng lượng cao, ELS 20 cho phép tác động chính xác vào vùng cơ thể cần giảm béo, hóa lỏng các mô mỡ thừa, tiêu diệt chúng nhanh chóng gọn gàng. Bên cạnh đó, công nghệ giảm béo ELS 20 còn kích thích sản sinh collage, giúp da săn chắc, mịn màng.

Công nghệ giảm béo I –lipo

Bên cạnh công nghệ giảm béo đa sắc ELS 20, công nghệ giảm béo I-Lipo cũng được giới chuyên gia đánh giá cao và trở thành sự lựa chọn số một của nhiều chị em phụ nữ. Công nghệ này khắc phục hoàn hảo nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường trước đây.

Chuyên gia chia sẻ cách giảm béo hiệu quả nhất năm 2015
Giảm béo hiệu quả bằng công nghệ I - Lipo

Công nghệ giảm béo I –Lipo được nghiên cứu dành riêng cho quá trình giảm mỡ bụng. Kết hợp linh hoạt giữa việc sử dụng laser công suất thấp và massage áp lực tâm, I – Lipo giúp giảm nhanh từ 8 đến 20 cm vòng bụng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đặc biệt, công nghệ này an toàn, không gây đau rát, tổn thương da. Vì vậy, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Tại Việt Nam, công nghệ giảm béo đa sắc ELS 20 và công nghệ giảm béo I – Lipo đã có mặt tại thẩm mỹ viện Ý Lan, thu hút đông đảo khách hàng tới sử dụng dịch vụ giảm béo.

 

Lên đầu