Loading...

Vì sao phun môi collagen là xu hướng hot nhất 2017?

Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên…là một trong những ưu điểm vượt trội mà các chị em có thể nhìn thấy được ngay sau khi thực hiện phun môi collagen hay phun môi phủ bóng. Đây cũng là xu hướng làm đẹp mới sẽ tiếp tục hot trong năm 2017.

phun môi collagen
Phun môi collagen- xu hướng hot của năm 2017

Phun môi collagen (phun môi phủ bóng) là gì?

Phun môi collagen hay phun môi phủ bóng là công nghệ mới nhất của Hàn Quốc vẫn sử dụng thiết bị hiện đại nhưng sẽ có sự kết hợp của tinh chất collagen tự nhiên cùng với màu mực chuẩn giúp cho làn môi được phục hồi, tái tạo để da tươi trẻ, mịn màng và căng bóng hơn. sử dụng tinh chất collagen kết hợp với màu mực chuẩn giúp cho làn da môi được tái tạo, phục hồi để tươi tắn, trẻ trung và căng mịn hơn.

phun môi collagen
Phun môi collagen tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Vì sao phun môi collagen được đặc biệt yêu thích?

Khác với công nghệ phun môi trước đây, phun môi collagen có nhiều điểm ưu việt vượt trội khiến cho nhiều chị em cảm thấy mê mẩn.

Trước hết, đó là sắc môi màu hồng tự nhiên, tươi tắn nhờ có tinh chất collagen nên hoàn toàn không có cảm giác môi bị “già” hay bị “giả” so với độ tuổi. Chính điều này giúp cho phái đẹp “ăn gian” tuổi thực và giữ được nét trẻ trung vốn có.

Đặc biệt bờ môi căng mọng và cuốn hút đầu gợi cảm. Đây là ưu điểm vượt trội nhất của kỹ thuật phun môi collagen mà không có phương pháp nào có thể làm được.

Màu môi cũng được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3-5 năm tùy cơ địa mỗi người nhờ có tinh chất thấm sâu vào tế bào da. Bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi.

phun môi collagen
Phun môi collagen có nhiều ưu điểm vượt trội

Phun môi collagen nên chọn màu gì?

Phun môi collagen có đa dạng các màu sắc khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích.

- Nếu bạn có làn da trắng hồng, trắng sáng…thì màu môi đỏ hồng, đỏ tươi, đỏ cam…thích hợp với các chị em trong độ tuổi từ khoảng trên 20-30 tuổi.

- Nếu bạn có làn da màu hơi ngăm đen một chút thì màu môi nâu đỏ, rượu vang…là tương đối phù hợp.

Ngoài ra các chuyên viên giàu kinh nghiệm cũng sẽ giúp bạn lựa chọn màu môi thích hợp nhất.

phun môi collagen
Các màu môi được yêu thích hiện nay

Phun môi collagen đẹp tự nhiên tại đâu?

Đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun môi, thẩm mỹ viện Ý Lan là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh việc sở hữu trang thiết bị hiện đại, màu mực nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo chuẩn màu, không bị vón cục, bết dính thì phun môi collagen tại Ý Lan còn do giám đốc Trần Ngọc Lan trực tiếp thực hiện. Chị sẽ là người thăm khám, thử bột màu và phun môi cho khách hàng. Chỉ sau khoảng thời gian từ 30-40 phút là bạn đã có làn môi đẹp như ý. Tuy nhiên để lên màu chuẩn đẹp nhất, bạn chú ý chăm sóc môi sau khoảng 1 tuần để nhanh bong lớp ngoài.

phun môi collagen
Khách hàng phun môi collagen tại TMV Ý Lan

Phun môi collagen hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe khi bạn chọn địa chỉ làm đẹp uy tín như thẩm mỹ viện Ý Lan. Đây hiện là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn và hứa hẹn sẽ còn “bùng nổ” hơn nữa trong tương lai.

 

Lên đầu