Chính sách và quy định của Thẩm mỹ viện Ý Lan

Kính gửi quý khách hàng!

Thẩm mỹ viện Ý Lan xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Hơn 15 năm qua, luôn lấy yếu tố hiệu quả – an toàn làm tiêu chí hoạt động, chúng tôi đã giúp hàng ngàn chị em sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời cam kết sử dụng 100% máy móc công nghệ chính hãng thực hiện bởi trực tiếp những chuyên gia, kĩ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm theo quy trình chuẩn Bộ Y tế đã mang lại cho quý khách những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo.

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, trước khi sử dụng các dịch của Thẩm mỹ viện Ý Lan, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức làm việc của thẩm mỹ.

  • Lưu ý:

– Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Thẩm mỹ có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ý Lan, quý Khách hàng nên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất.

– Trong trường hợp chúng tôi cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

II. QUY TRÌNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ:

  1. Tư vấn dịch vụ: khi Khách hàng đến TMV Ý Lan hoặc liên hệ qua điện thoại hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website, fanpage của thẩm mỹ, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Ý Lan trực tiếp tư vấn và giới thiệu dịch vụ làm đẹp tốt nhất phù hợp với với nhu cầu và tình trạng của Khách hàng .
  2.  Đặt lịch dịch vụ: khi Khách hàng đã lựa chọn được dịch vụ làm đẹp phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đăng kí với thẩm mỹ bằng cách trực tiếp đến Ý Lan tại 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện, inbox đặt lịch trên Fanpage, website theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên Tư vấn.
  3. Thanh toán dịch vụ: Sau khi đặt lịch, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho thẩm mỹ viện theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa hai bên.
  4.  Trải nghiệm dịch vụ: sau khi Khách hàng đã thanh toán dịch vụ, nhân viên tư vấn liên hệ và mời Khách hàng đến Ý Lan để tiến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp.
  5. Chính khách khiếu nại: Sau khi làm dịch vụ bạn không hài lòng có thể khiếu nại để bảo hành.
  6. Chính sách vận chuyển và giao nhận:
  7. Chính sách bảo hành
  8. Chính sách bảo mật thông tin

II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

–  Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi

– Cách 2: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

  • Lưu ý:

– Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho dịch vụ nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận.

– Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc

III. CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

– Chúng tôi cung cấp và triển khai dịch vụ ngay tại cơ sở của mình. Quý khách có thể lựa chọn đến cơ sở gần địa điểm mình nhất và cung cấp thông tin cá nhân để nhân viên xác nhận lịch hẹn.

– Nếu quý khách đặt mua sản phẩm của chúng tôi và nhu cầu ship hàng tận nơi, chúng tôi có thể chuyển tên, số điện thoại và địa chỉ giao hàng của quý khách cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp)

V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Chúng tôi thực hiện bảo hành thông qua hợp đồng cam kết về hiệu quả điều trị với khách hàng thực hiện các liệu trình trọn gói.

– Nghĩa vụ bảo hành được chúng tôi thực hiện theo đúng những điều khoản được ký kết với khách hàng trước khi tiến hành gói dịch vụ.

– Trường hợp bảo hành dịch vụ: Khách hàng tuân theo chính xác các hướng dẫn của chúng tôi nhưng kết quả không như mong đợi

– Trường hợp không bảo hành dịch vụ : Khách hàng không tuân theo các hướng dẫn của chúng tôi và dẫn đến kết quả không như mong đợi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách và quy định khi sử dụng dịch vụ tại Ý Lan, quý khách có thể liên hệ qua số hotline 1900 6288 hoặc email: Thammyvienylan@gmail.com.

Trân trọng cảm ơn!