Ăn ngon mà vẫn giảm cân nhanh, chị em làm ngay bữa sáng sau

Một bữa ăn kiêng lành mạnh cần phải đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng bao gồm: chất đạm, xơ và chất béo. Tỷ lệ này được chia thành 35%- 45% và 20%. Tuy nhiên để đạt được tỷ lệ này thật không dễ dàng. Vậy nên một số món ăn sáng gợi ý dưới đây đặc biệt thích hợp cho thực đơn ăn kiêng.

co-nhieu-mon-an-kieng-bua-sang-ho-tro-giam-can-tot-1

Có nhiều món ăn kiêng bữa sáng hỗ trợ giảm cân tốt

1. Đậu hũ hầm với khoai lang

Nguyên liệu:

+ 1 củ khoai lang nhỏ, cắt khúc 1-2cm

+ 1 thìa dầu hạt cải

+ 1/2 củ hành thái nhỏ

+ 2 miếng đậu hũ tươi để ráo nước

+ 1/4 thìa tỏi xay nhuyễn

+ 1/2 thìa muối

+ 1/4 thìa bột nghệ

+ 1 ly sữa tươi, muối và hạt tiêu nêm

Cách thực hiện:

Bạn cho khoai lang vào chảo, đổ xâm xấp nước. Để lửa nhỏ luộc sơ trong khoảng 3 phút. Sau đó bạn chắt hết nước, cho thêm dầu hạt cải hoặc dầu oliu và hành vào. Để lửa khoảng 7 phút. Cho đậu hũ xay nhuyễn, tỏi, muối và nghệ vào. Khuấy đều trong 5 phút. Cuối cùng thêm rau thơm và tắt bếp.

Chỉ chứa khoảng 264 calo mỗi khẩu phần, đây là bữa ăn sáng lành mạnh với đầy đủ chất xơ và protein.

2. Yến mạch và trái cây

giam-can-nhanh-voi-bot-yen-mach-2

Giảm cân nhanh với bột yến mạch

Nguyên liệu:

+ ½ chén yến mạch

+ ½ chén sữa dừa

+ 1 thìa hạt chia

+ 2 thìa hạnh nhân

+ 1 thìa vani chanh

Cách thực hiện:

Bạn trộn tất cả thành phần lại trong 1 bình thủy tinh. Khuấy đều và để tủ lạnh qua đêm. Đến hôm sau lấy ra, cho thêm trái cây tươi theo sở thích và thưởng thức.

Chỉ mất khoảng 1 phút là bạn đã có bữa ăn sáng lành mạnh với khoảng 345 calo đủ năng lượng cho đến bữa trưa. Món yến mạch này còn có công thức nguyên hạt sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt.

3. Cá hồi và bơ

Cá hồi cũng là món ăn giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

+ 1 thìa dầu oliu

+ 2 quả trứng

+ 2 lát cá hồi hun khói

+ ¼ trái bơ thái hạt lựu

+ Rau cải, nước cốt chanh, hạt tiêu

Cách thực hiện:

Bạn cho dầu oliu vào chảo, để lửa trung bình rồi ốp la trứng. Cho cá hồi hun khói, rau cải, bơ thái hạt lựu ra đĩa. Thêm trứng và rưới đều nước chanh, hạt tiêu rồi thưởng thức.

Là bữa ăn rất giàu axit béo omega 3, protein mà đặc biệt ít calo nên bạn vừa thưởng thức ngon lành lại còn không sợ tăng cân.

4. Bánh trứng rau củ

banh-trung-nuong-rau-qua-cuc-ngon-4

Bánh trứng nướng rau củ cực ngon

Nguyên liệu:

+ 2 chén bông cải xanh thái nhỏ

+ 1 chén pho mát cheddar thái nhỏ

+ 1/4 cốc cà chua sấy khô (ngâm trong dầu) cắt nhỏ

+ 1 thìa húng khô

+ ½ thìa bột hành

+ ½ thìa muối biển

+ 8 quả trứng gà

+ 1 muỗng canh rau húng.

Cách thực hiện:

Bạn làm nóng lò nướng ở 350 độ. Trộn đều bông cải xanh, phô mai, xúc xích, cà chua, húng quế, bột hành tây, muối vào 1 bát lớn. Sau đó bạn đánh đều 8 quả trứng, rồi đổ vào hỗn hợp bông cải xanh và trộn đều. Chia đều hỗn hợp vào các khuôn bánh và rắc hẹ lên trên. Nướng trong khoảng 30 phút là hoàn thành sản phẩm.

5. Hỗn hợp socola, dừa, hạnh nhân

Nguyên liệu

+ ½ chén yến mạch

+ 1 thìa hạt chia

+ 2/3 chén sữa đậu nành không đường

+ 1 thìa dừa xắt nhỏ

+ 1 thìa hạt nhân cắt lát

+ 1 thìa socola tươi tách béo

Cách thực hiện:

Bạn trộn đều các thành phần trên vào 1 cái bình nhỏ. Để trong tủ lạnh qua đêm. Khi dùng trộn hỗn hợp bạn hâm nóng lên thằng lò vi sóng.

Hỗn hợp này cung cấp khoảng 13g protein, 8.1g chất xơ và chỉ khoảng 12g đường nên bạn khỏi lo tăng cân.

Ngoài ra, để giảm cân một cách hiệu quả hơn, chị em tham khảo công nghệ giảm béo không phẫu thuật ELS 20, đảm bảo sẽ cho cơ thể hoàn hảo nhất.

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "0967.11.66.33" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.